ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล แลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านออนไลน์ 2024

6 วิธีปิดหนี้ได้จริง แนะนำโดยชมรมหนี้บัตรเครดิต

 

ชมรมหนี้บัตรเครดิตเป็นชมรมที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือเหยื่อหรือผู้ที่ตกเป็นหนี้ต่างๆ ไม่จำเป็นต้องหนี้บัตรเครดิตเท่านั้น เช่น บางคนกู้เงินมาจากสถาบันการเงินนอกระบบ หรือพวกหนี้นอกระบบต่างๆ แล้วปิดหนี้ไม่ลง ก็สามารถเข้ามาขอความช่วยเหลือ หาความรู้จากชมรมหนี้บัตรเครดิตนี้ได้เช่นกัน

 

ชมรมหนี้บัตรเครดิต ช่วยคนเป็นหนี้ได้ยังไง

ชมรมหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อนี้เค้าจะมีผู้ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินมากมาย เป็นทั้งแอดมิน และผู้เยี่ยมชม คอยแวะเวียนเปลี่ยนกันมาให้ความรู้ ซึ่งจะช่วยให้เรารู้เท่าทันกลโกง และช่วยให้เราบริหารจัดการหนี้ต่างๆ ได้ดีขึ้น มีทางออกสำหรับคนที่อับจนหนทาง ซึ่งชมรมหนี้บัตรเครดิตไม่เพียงแต่จะยื่นเสนอความคิดเข้าช่วยเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมกำลังใจให้คนติดหนี้และสินเชื่อบัตรกดเงินสดสามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยจิตใจที่เข้มแข็งอีกด้วย

 

6 วิธีปิดหนี้ได้จริง ที่ชมรมหนี้บัตรเครดิตแนะนำ

1.เลิกจ่ายขั้นต่ำ

การจ่ายขั้นต่ำจะยิ่งทำให้หนี้ของเราเพิ่มขึ้น เพราะมันทำได้แค่รักษาสถานะหนี้ของเราเท่านั้น ไม่ได้ช่วยให้หนี้หมดไป แต่เรายังคงต้องเจอดอกเบี้ยอยู่ทุกเดือน ดังนั้นทางที่ดีต้องจ่ายให้เต็มที่เท่าที่จ่ายไหว

2.จ่ายมากที่สุดเท่าที่ไหว

อย่างที่บอกว่าการจ่ายหนี้ควรจ่ายเท่าที่ไหว เพราะมันจะช่วยให้เราปิดหนี้ได้ไวที่สุด ทยอยชำระหนี้ไปเรื่อยๆ ที่สำคัญต้องจ่ายมากกว่าดอกเบี้ยด้วยนะ ไม่งั้นก็งูกินหางไม่จบไม่สิ้น

3.ซื้อของด้วยเงินสด

ระหว่างที่มีหนี้ อย่าสร้างหนี้เพิ่ม ให้เคลียร์หนี้เก่าก่อน ถ้าช่วงนี้อยากได้อะไร ก็ให้ซื้อด้วยเงินสดดีที่สุด

4.ทำบัญชีรายรับรายจ่าย

การจดรายรับรายจ่ายจะช่วยให้เรารู้ว่าอะไรที่เป็นของไม่จำเป็นบ้าง และเราสามารถประหยัดเงินส่วนไหนได้ในแต่ละเดือน

5.วางแผนการเงิน

แผนการเงินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน การวางแผนการเงินง่ายๆ คือ แบ่งเงินชำระหนี้ออกมาก่อนเลยส่วนแรกหลังได้เงินเดือน จากนั้นค่อยแบ่งส่วนต่างๆ

6.มีวินัยทางการเงิน

 

ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล แอปยืมตังมักจะสอนเสมอให้เรามีวินัยทางการเงิน ถ้าเราทำตามทั้ง 5 ข้อข้างต้นได้ ก็เท่ากับเรามีวินัย และจะช่วยให้เราปลดหนี้ต่างๆ ได้อย่างแน่นอน

 

Facebook