เราชนะรอบใหม่สำหรับกลุ่มผู้ไม่มีมือถือแบบสมาร์ทโฟน เราชนะรอบ3-4 ตรวจสอบสิทธิ์บัตรประชาชน

เราชนะรอบใหม่ โครงการที่ถูกตา ต้องใจ คนไทยทั้งประเทศ!

โครงการที่สามารถช่วยเหลือประชาชนคนไทยได้มากที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “เราชนะ” ยิ่งมีโครงการเราชนะรอบใหม่ออกมา ยิ่งทำให้ประชาชนเกิดความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม! เพราะเป็นอย่างที่รู้กันดีว่าในปัจจุบันนี้ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รุนแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้การหารายได้และการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนมีปัญหา! ซึ่งทางภาครัฐก็ไม่รอช้า รีบอนุมัติเคาะโครงการเราชนะรอบใหม่ออกมาเยียวยาให้กับประชาชนทุกคนอย่างเร่งด่วน แต่! จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าโครงการเราชนะรอบใหม่นั้น มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นจากเดิม และความพิเศษนั้นจะคืออะไร เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

เราชนะรอบใหม่ใครได้บ้าง ?

ผู้ที่จะได้รับเงินจากโครงการเราชนะรอบใหม่แบบ 100% นั่นก็คือ กลุ่มคนที่ได้รับสิทธิไปในครั้งที่แล้ว! โดยตัวเงินจะโอนเข้าสู่แอพพลิเคชั่นเราชนะเหมือนเดิม ส่วนกลุ่มคนที่ยังไม่ได้รับสิทธิเราชนะ คุณก็คงต้องติดตามประกาศจากรัฐบาลว่าจะมีมาตรการช่วยเหลืออะไรออกมารองรับกลุ่มคนที่ไม่ได้รับสิทธิเราชนะบ้างหรือไม่

เราชนะรอบใหม่ ต้องลงทะเบียนใหม่หรือไม่ ?

คำถามยอดฮิต! ที่ว่าเราชนะรอบใหม่จะต้องลงทะเบียนไหม ? คำตอบก็คือไม่ต้องลง! เพราะผู้ที่ได้รับสิทธินั้น คือผู้ที่เคยได้รับสิทธิเราชนะในครั้งก่อน ตามที่เรากล่าวไปข้างต้น!

เราชนะรอบใหม่เงินเข้าวันไหน ?

และแล้วก็ถึงคำถามที่ทุกคนรอคอย! ว่าเงินจากโครงการเราชนะรอบใหม่จะเข้าวันไหน ? ซึ่งเราจะขอแบ่งกลุ่มผู้ที่ได้รับสิทธิออกเป็น 2 กลุ่มคือ…
1.กลุ่มที่งานโครงการเราชนะรอบใหม่ผ่านทาง “แอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์”
สำหรับคนที่ได้สิทธิเราชนะที่ใช้จ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” จะได้รับเงินทุกวันพฤหัสบดี โดยเริ่มได้เงินตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค. 64 และวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค. 64
2.กลุ่มที่งานโครงการเราชนะรอบใหม่ผ่านทาง “บัตรคนจน/บัตรประชาชน”
สำหรับคนที่ได้สิทธิเราชนะรอบใหม่ ที่ถือ “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” (บัตรคนจน) หรือใช้จ่ายผ่าน “บัตรประชาชน” เงินจะเข้าทุกวันศุกร์ โดยเงินจะเริ่มเข้าครั้งแรกตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 พ.ค. 64 และวันศุกร์ที่ 28 พ.ค. 64

7 คุณสมบัติของผู้ที่ได้รับสิทธิใช้โครงการเราชนะ

1.มีสัญชาติไทย
2.อายุ 18 ปี บริบูรณ์
3.ไม่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33
4.ไม่เป็นข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงานลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ หรือผู้ปฏิบัติงานตามหน่วยงานรัฐต่างๆ
5.ไม่เป็นข้าราชการการเมืองตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ. 2535
6.ไม่เป็นผู้รับบำนาญปกติหรือเบี้ยหวัดจากส่วนราชการ
7.มีเงินฝาก รวมกันทุกบัญชี ไม่เกิน 500,000 บาท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562

โครงการเราชนะรอบใหม่คงจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้ไม่มากก็น้อย! โดยคุณสามารถตรวจสอบสิทธิ์เราชนะรอบใหม่แบบออนไลน์ได้ที่ www.เราชนะ.com และเราหวังว่าข้อมูลต่างๆ ข้างต้นนั้น คงจะทำให้คุณเข้าใจและรู้จักกับโครงการเราชนะรอบใหม่กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันหน้าเราจะมีบทความที่น่าสนใจอะไรอีก คุณก็อย่าลืมกดติดตาม เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญๆ!

Facebook