เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ผ่านระบบออนไลน์ ต้องการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน

ตอบคำถามสุดฮิต! ว่าโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ได้จริงหรอ ?

 

 จากหลายๆ วันที่ผ่านมา คุณคงจะเห็นข่าวแล้วใช่ไหมล่ะว่า โครงการต่างๆ ของทางภาครัฐ เริ่มมีมาตรการเยียวยาให้แก่ประชาชนแล้ว ดังนั้นจึงมีคำถามตามมาว่า แล้วโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ไหม ? จะได้รับเงินเพิ่มเหมือนโครงการอื่นๆ หรือเปล่า ? ซึ่งไม่ว่าคำถามของคุณจะเป็นอะไร ในบทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกกับคำตอบ ว่าแท้ที่จริงแล้ว เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ได้จริงไหม ? หรือเป็นเพียงแค่ข่าวปลอมเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับคำตอบที่คุณจะต้องการรู้กันเลย! 

 

ทำความรู้จักโครงการเราไม่ทิ้งกันสักหน่อย! 

โดยตัวโครงการเราไม่ทิ้งกันนั้น เป็นโครงการที่ทางภาครัฐได้คิดมาเพื่อช่วยเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 โดยจะมอบเงินส่งผ่านมาพร้อมเพย์หรือบัญชีธนาคาร ให้เดือนละ 5,000 บาท 3 เดือน รวมเป็นเงินทั้งหมด 15,000 บาท ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์นั้นจะมีรายละเอียดข้อกำหนดต่างๆ ที่ทางภาครัฐได้ตั้งเอาไว้ และคุณสมบัติของผู้ที่จะได้รับสิทธิ์คือ…

 

คุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิได้รับโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่

1.คุณสมบัติ ผู้ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน

2.สัญชาติไทย และอายุ 18 ปีขึ้นไป

3.แรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ

4.ผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคมตามมาตรา 33

5.ผู้ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19

 

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ต้องใช้อะไรบ้าง ?

1.บัตรประจำตัวประชาชน

2.ข้อมูลส่วนบุคคล

3.ข้อมูลการประกอบอาชีพ

4.ข้อมูลนายจ้าง (กรณีมีนายจ้าง)

 

10 กลุ่มคน/อาชีพที่ไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน! 

1.อายุต่ำกว่า 18 ปี 

2.เป็นผู้ว่างงาน 

3.ข้าราชการ 

4.พนักงานรัฐ 

5.ผู้รับบำนาญ 

6.นักเรียน นักศึกษา 

7.เกษตรกร 

8.ผู้ค้าออนไลน์ 

9.รับจ้างก่อสร้าง 

10.โปรแกรมเมอร์

 

ถ้าต้องการสมัครโครงเราไม่ทิ้งกันจะต้องทำอย่างไร ? 

หากคุณต้องการสมัครโครงการเราไม่ทิ้งกันหรือตรวจสอบสิทธิ์ต่างๆ คุณก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งระยะเวลาของการสมัครโครงการเราไม่ทิ้งกันนั้น จะเป็นไปตามที่ทางภาครัฐกำหนด! 

 

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่จริงไหม ? หรือเป็นแค่ข่าวลือ ? 

สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่าโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยช่วงเวลาในการลงทะเบียนใหม่หรืออะไรทั้งสิ้น! เพราะในปัจจุบันนี้ทางภาครัฐก็ได้มีโครงการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระจากวิกฤตโควิด-19 อยู่มากมาย ส่งผลให้โครงการนี้อาจจะต้องหยุดพักก่อนไป ซึ่งถ้ามีการอัพเดตอะไรเกี่ยวกับโครงการเราไม่ทิ้งกัน เราจะรีบมาอัพเดตให้คุณฟังทันที! 

 

 จากข้อมูลที่เรากล่าวไป คุณคงจะได้คำตอบแล้วใช่ไหมล่ะว่าเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่นั้น เป็นเพียงแค่ข่าวลือ! เพราะในความเป็นจริงแล้ว ทางภาครัฐก็ได้มีโครงการเยียวยาประชาชนโครงการอื่นๆ มาทดแทนโครงการเราไม่ทิ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่! ก็ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะถ้าสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ยังไม่ยุติลง ทางภาครัฐอาจจะมีการเปิดโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่อีกครั้งให้แก่ประชาชน ซึ่งคุณจะต้องติดตามและตรวจเช็คข่าวสารอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะได้ไม่ตกข่าว หากมีการเปิดโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ในรอบใหม่ยังไงล่ะ! 

Facebook