ติดแบล็คลิสหรือติดบูโรแต่อยากทำบัตรเครดิต หรือสมัครบัตรกดเงินสดแบบไม่เช็คบูโร 2567

เรื่องลับของการ “ติดแบล็คลิสต์” ที่หลายคนยังไม่รู้ รวมเทคนิคที่ช่วยให้รอดพ้นแบล็คลิสต์ง่ายขึ้น

สมัครเลย

เชื่อว่าปี 2024 หรือ 2567 นี้ ไม่ว่าใครต่างก็ไม่อยากจะติดแบล็คลิสต์ หรือเครดิตบูโรกันทั้งนั้น เพราะเรารู้แล้วว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงยังไง มันทั้งทำให้เราไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ทำให้เรากู้ไม่ได้ ขอสินเชื่ออะไรก็ไม่ผ่าน ซึ่งวันนี้เราเลยจะมาบอกเคล็ดลับสำหรับใครที่ค้างชำระแต่ไม่อยากติดเครดิตบูโรมาฝากกัน

 

เบี้ยวหนี้ได้ ขอแค่อย่าเกิน 90 วัน

สำหรับใครที่อยากกู้ยืมเงินให้นานที่สุด มากกว่าระยะเวลาที่สถาบันการเงินกำหนด แต่ไม่อยากติดแบล็คลิสต์นั้น เราต้องมาทำความเข้าใจในเงื่อนไขของการติดแบล็คลิสต์กันก่อน ซึ่งถ้าเราไม่สามารถชำระหนี้ได้ตรงตามกำหนด หรือขาดชำระหนี้มานานเกิน 90 วัน เมื่อนั้นจะถูกขึ้นบัญชีแบล็คลิสต์ทันที ทำให้เราติดเครดิตบูโรนั่นเอง โดยเราจะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆ ไม่ได้เลย จะกู้ซื้อบ้าน ขอบัตรเครดิต กู้ซื้อรถ ขอสินเชื่อส่วนบุคคล กู้เงินด่วน หรืออะไรก็ตาม ดังนั้นถ้าอยากเบี้ยวจริงๆ ห้ามเกิน 90 วันเด็ดขาด

สมัครเลย

ติดแบล็คลิสต์แล้ว อยากขอสินเชื่อ ทำไงดี

สุดท้ายแล้วหากคุณติดแบล็คลิสต์แล้วเรียบร้อย แต่อยากขอสินเชื่อ ก็สามารถไปใช้บริการได้จากสถาบันการเงิน หรือธนาคารที่ออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อคนที่ติดแบล็คลิสต์โดยเฉพาะ เช่น สินเชื่อคนติดแบล็คลิสต์ สินเชื่อไม่เช็กบูโร สมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็กบูโร สินเชื่อนาโน ไม่เช็กแบล็คลิสต์ ซึ่งสินเชื่อเหล่านี้ช่วยคุณได้แน่นอน

หรือถ้าไม่อยากเสี่ยงกู้กับธนาคารหรือสถาบันการเงินให้เสียเวลา ก็สามารถกู้เงินกับพวกบริษัทปล่อยกู้นอกระบบ หรือใช้งานแอปยืมเงินต่างๆ ก็ได้ เพราะมีหลากหลายเจ้าที่ให้บริการกับคนที่ติดเครดิตบูโร ไม่เช็กประวัติเหล่านี้ ทำให้เราสามารถกู้ยืมเงินได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องห่วงประวัติเสียๆ ที่เคยทำมา

แต่ข้อเสียของการยืมเงินหรือกู้เงินช่องทางแบบนี้คือ เราจะได้วงเงินน้อย ไม่มากเท่าไหร่ และอาจโดนโกงได้จากเหล่ามิจฉาชีพนั่นเอง เพราะฉะนั้นถ้าอยากปลอดภัย อยู่ภายใต้การคุ้มครองของกฎหมาย ก็อย่าลืมทำตัวเองให้ดี และไม่ติดเครดิตบูโรดีที่สุด

สมัครเลย

Facebook