สนใจ Mymo สินเชื่อออมสิน พร้อมสมัคร Mymo สินเชื่อรากฐานสมัครผ่านแอปออมสินธนาคารออมสินง่ายๆ อนุมัติไว

MyMo สินเชื่อเสริมพลังฐานราก เพื่อสร้างรากฐานของชีวิตให้มั่นคง

เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อเดือมกราคม ปี 2563 ผ่านมา ประเทศไทยของเราต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทุกภาคส่วน แต่ทุกอย่างที่กำลังจะกลับมาดีขึ้นนั้น ในช่วงปี 2567 นี้กลับเกิดการแพร่ระบาดใหม่อีกครั้ง และด้วยความห่วงใยของทางรัฐบาลที่มีต่อประชาชนคนไทยทุก ๆ คนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกใหม่ จึงได้มอบหมายให้ทางธนาคารออมสินออกมาตรการช่วยเหลือด้วยการปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ แบบไม่มีหลักประกัน อย่าง “สินเชื่อฐานราก” ซึ่งได้เปิดให้ลงทะเบียนยื่นขอกู้ผ่านทางแอพออมสิน MyMo สินเชื่อฐานรากมีวงเงินของสินเชื่อในโครงการทั้งสิ้น 10,000 ล้าน โดยผู้ที่ได้รับผ่านการพิจารณาจะได้รับอนุมัติสินเชื่อแบบเต็มวงเงินทุกคนอย่างแน่นอน

 

เปิด MyMo สินเชื่อเสริมพลังฐานราก อยู่บ้านก็สมัครได้

เพราะว่าเราทุกคนต่างก็ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ไม่ได้จำกัดแค่เพียงใคร หรือกลุ่มอาชีพใดเท่านั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ในปี 2024 นี้ ทางรัฐบาลจึงได้มีการออกมาตรการช่วยเหลือต่าง ๆ มามากมาย และด้วยเหตุนี้เองธนาคารออมสินจึงได้ดำเนินโครงการปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ แบบไม่มีหลักประกัน อย่างสินเชื่อเสริมพลังฐานราก เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้ประจำ และผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ รวมไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยทุก ๆ คน

สินเชื่อเสริมพลังฐานราก เป็นสินเชื่อตามนโยบายของรัฐบาล ปล่อยให้กู้ในวงเงินสูงสุดรายละ 50,000 บาท โดยเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน MyMo สินเชื่อออมสินสินเชื่อฐานราก ได้ขยายระยะเวลาโครงการออกไปจนถึง 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งในตอนนี้ MyMo สินเชื่อรากฐานไม่มีการรับลงทะเบียนเพิ่มแล้ว เมื่อเข้าไปใน MyMo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่ขึ้น เนื่องจากมีผู้สมัครจนครบวงเงินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

ขอกู้ได้ง่าย ๆ ผ่าน MyMo สินเชื่อออมสิน เสริมพลังฐานรากที่มั่นคง

เศรษฐกิจจะดีได้ถ้าหากว่ามีรากฐานที่มั่นคง เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา และผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนในระบบจากสถาบันการเงิน ให้มีเงินเพียงพอสำหรับการดำรงชีวิต และมีเงินทุนในการในการประกอบธุรกิจ ธนาคารออมสินจึงได้ปล่อยสินเชื่อเสริมพลังฐานราก ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักประกันในการกู้ ผ่อนชำระเงินคืนเป็นงวด ๆ รายเดือน

  • วงเงินสูงสุดรายละไม่เกิน 50,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate) 0.35% ต่อเดือน (4.20% ต่อปี)
  • มีระยะเวลาในการกู้นานถึง 3 ปี
  • ปลอดการชำระใน 6 งวดแรก

ถ้าหากว่าใครที่สนใจ สามารถขอกู้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปธนาคารผ่านทางแอปออมสิน MyMo และยังสามารถชำระสินเชื่อออมสินผ่าน MyMo ได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย

 

ปิดรับการสมัครผ่าน MyMo สินเชื่อครบวงเงินแล้ว

หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนสินเชื่อเสริมพลังฐานราก ผ่านทางแอปพลิเคชัน MyMo สินเชื่อดังกล่าว ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จนทำให้ทางธนาคารต้องทำการปิดรับการลงทะเบียน MyMo ออมสินออนไลน์ชั่วคราวอยู่บ่อยครั้งเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมเข้าไปในแอปพลิเคชัน MyMo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่ขึ้น เข้า MyMo สินเชื่อรากฐานสมัครเข้าไม่ได้ ในแอป MyMo สินเชื่อรากฐานไม่ขึ้น ลงทะเบียน MyMo ออนไลน์ไม่ได้ หรือสมัคร MyMo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่ได้ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่เจอเหตุการณ์เช่นเดียวกันนี้ ไม่ต้องตกใจไป เพราะว่าในขณะนี้สินเชื่อเสริมพลังฐานรากได้มีผู้สมัครจนครบวงเงินเป็นแล้ว จึงทำให้เมื่อเข้าไปใน MyMo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่ขึ้นนั่นเอง

ซึ่งในปัจจุบันทางธนาคารออมสินจึงได้ทำการปิดระบบลงทะเบียนผ่าน MyMo สินเชื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับใครที่ได้ทำการสมัครผ่าน MyMo สินเชื่อออมสิน ทางธนาคารยังคงทำการพิจารณาเพื่ออนุมัติสินเชื่ออยู่อย่างต่อเนื่อง

 

MyMo สินเชื่อเสริมพลังฐานราก เรียกได้ว่าเป็นการเสริมสร้างความมั่นคงให้กับเศรษฐกิจจากรากฐานเลยทีเดียว ช่วยให้ผู้ประกอบการได้เงินทุนในการประกอบอาชีพ และช่วยให้คนไทยได้มีคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งถ้าหากว่าใครที่ต้องการสมัครใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo วิธีลงทะเบียน MyMo นั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอะไร ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว คุณก็สามารถสมัครใช้งาน MyMo ได้แล้ว

Facebook